Phần mềm CRM có hiệu chỉnh tính năng được không?

Phần mềm CRM có hiệu chỉnh tính năng được không?

Giải pháp CRM được biết đến là một ứng dụng quản lý chi tiết về thông tin khách hàng và giúp doanh nghiệp bạn quản lý hiệu quả mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Từ đó sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ. Hiện tại công ty phần mềm DIP Việt Nam đã cung cấp giải pháp quản lý khách hàng CRM PLUS.

Phần mềm CRM có hiệu chỉnh tính năng được không?

Ứng dụng CRM Plus do công ty DIP Việt Nam cải tiến từ phần mềm CRM trước đây. Về tính năng cũng tương tự như bản cũ trước đây. Doanh nghiệp của bạn có thể quản lý cụ thể về khách hàng: thông tin khách hàng, quản lý sản phẩm dịch vụ của công ty, quản lý cơ hội kinh doanh, quản lý nhân viên, quản lý hợp đồng báo giá, quản lý tài liệu, quản lý nhiệm vụ lịch hẹn, gửi email, SMS, thống kê báo cáo…

Từ các tính năng này giúp doanh nghiệp của bạn có thể quản lý về tệp khách hàng, phân nhóm khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó vẫn sử dụng CRM để quản lý thông tin nội bộ.

Đối với giải pháp quản lý mới này, doanh nghiệp có thể rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bạn có thể khai thác thông tin chính xác về khách hàng đã sử dụng sản phẩm nào và phân tích nhu cầu khách hàng dễ dàng hơn. Bạn sẽ chủ động xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng thích hợp.

Phần mềm CRM có hiệu chỉnh tính năng được không?

Vận dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM Plus sẽ là giải pháp quản lý mới và bạn đã mang công nghệ vào quản lý doanh nghiệp sẽ năng hiệu suất công việc nói chung và việc quản lý nói riêng.

Như ở phần trên đã đề cập đến một số tính năng cơ bản của phần mềm CRM Plus và nếu như công ty của bạn muốn chỉnh sửa hoặc thêm, bớt module vẫn có thể chỉnh sửa được. Bạn hãy liên hệ đến công ty DIP Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn về các giải pháp theo nhu cầu của doanh nghiệp của bạn.

Tác giả: wp_121_vuquocthai93

Comments

comments