Cháo yến mạch ngon dinh dưỡng bạn nên thử làm

Yến mạch được xem là dinh dưỡng khá cao cũng như rất nhiều giá trị sử dụng từ dinh dưỡng, chứa một hàm lượng xơ cao và các khoáng chất như phốt pho và Selenium, rất tốt cho cơ thể của bạn và những đứa trẻ, bạn nên làm thức ăn dặm cho bé bằng yến mạch.

Hướng dẫn cụ thể cách nấu yến mạch bạn tham khảo qua: https://wikicachlam.com/cach-nau-chao-yen-mach-thom-ngon-cho-nguoi-muon-giam-can/

Mách mẹ: Cháo yến mạch cà rốt thịt bằm - 6

Nguyên liệu các mẹ cần phải mua bao gồm:

– 40g yến mạch

– 20g cà rốt

– 20g thịt nạc dăm

– Hành lá

Các bước nấu cháo yến mạch:

Ngâm yến mạch với nước sạch khoảng 10 phút.

Cà rốt rửa sạch, cắt nhỏ. Thịt dung dụng cụ để bằm nhuyễn.

Luộc cà rốt với nước trong 1 nồi riêng.

Trộn thịt bằm vào nồi cà rốt vừa luộc, hoà cho tan đều.

Hoà thịt với nước trước khi nấu sẽ tránh được tình trạng thịt bị khô, vón cục.

Bắc nồi nấu đến khi nước sôi thì cho yến mạch vào, nấu cho đến khi cháo sôi kỹ thì tắt bếp bạn nhé.

Hành lá rửa sạch, xắt nhỏ thả vào cháo sau cùng.

Nồi cháo yến mạch thực phẩm chất béo bão hòa ,t ít cholesterol và natri . Nó cũng là một nguồn tốt của chất xơ , phốt pho và Selenium rất tố cho sức khỏe mà bạn nên thử qua nhé.

Tác giả: wp_121_votantai226

Comments

comments